Xin Fan Liverpool yên lặng vì CĐV Arsenal vốn dĩ không hề muốn gây War

Một người hâm mộ Liverpool sau trận thua của Arsenal trước PSV rạng sáng nay đã hỏi như thế này trên Twitter và nhận được câu trả lời “out chình” như trong ảnh. Không phải trận đấu với Pháo thủ trên sân Emirates, các học trò của Mikel Arteta đã tỏ ra áp đảo trước đoàn quân của Jurgen Kloop sao?

Tin liên quan

Arsenal không hề muốn gây War.

Hình ảnh không phải để gây war vì có lẽ các Fan pháo thủ  cũng tôn trọng các CĐV Liverpool, điều muốn nói ở đây là gì? Đừng để kết quả một trận đấu định nghĩa cả mùa giải của Pháo thủ. Ai đó từng nói Arsenal sẽ trải qua một tháng 10 khó khăn và bộ mặt thật của họ sẽ sớm được phơi bày. Rằng con voi trên ngọn cây này có ngày sẽ sớm gãy cành mà rơi xuống thôi.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

xin-fan-liverpool-yen-lang-vi-cdv-arsenal-von-di-khong-he-muon-gay-war

Và kết quả trong tháng 10 cho đến lúc này là gì? Đoàn quân của Mikel Arteta giành đến 6 chiến thắng, 1 hòa và chỉ 1 thua. Trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Tottenham hay Liverpool. Thành tích này không phải là thật sự tốt sao. Chúng ta chỉ còn một trận đấu với Nottingham Forest để khép lại tháng 10 có thể nói là đầy tự hào của Pháo thủ. Khiêm tốn mà nói, thôi thì mưa đến đâu mát đến đó.

Người hâm mộ có quyền gáy khét khi đội bóng thắng lợi nhưng chúng tôi cũng muốn mọi người hãy ở bên khi đội bóng nhận lấy những kết quả không tốt. Quá trình mà Arsenal đang xây dựng không phải vẫn đang đi theo chiều hướng tích cực và đúng lộ trình sao. Arsenal đâu mộng mơ đến chức vô địch sớm đến thế? Manchester City thực sự đã chơi bóng ở đẳng cấp thế giới trong nhiều năm qua và đội quân của họ làm sao Pháo thủ có thể so sánh đến lúc này? Có thể, Arsenal sẽ có vị trí cao và hãy nói đến chuyện đua vô địch khi chúng ta vẫn còn nằm ở top đầu bảng xếp hạng ít nhất đến tháng 4 năm sau.

Chẳng đội bóng nào hoàn hảo, không ai mãi giành chiến thắng và những thất bại đôi khi lại là trạm dừng chân đúng lúc cho những đôi chân mệt mỏi và kịp nhìn nhận lại chặng hành trình đã qua. Những gì cần cải thiện, những gì cần cố gắng, ai nên tiếp tục và ai phải là người ra đi. Mọi thứ đều diễn ra theo cách tự nhiên nhất của nó.

>>> Truy cập link đọc thêm: Tin tức bóng đá 24/7 mới <<<

xin-fan-liverpool-yen-lang-vi-cdv-arsenal-von-di-khong-he-muon-gay-wara

Dù cho kết quả cuối tuần này có là gì, vẫn tự hào vì được dõi theo một Arsenal trẻ trung nhưng đầy khát khao và nỗ lực đến như thế này. Không sợ ta đi chậm, chỉ sợ rằng chúng ta đứng yên. Arsenal của hiện tại không cho thấy điều đó. Có thể lâu đến đâu thì mình không biết nhưng khoảnh khắc mà bạn đã chọn ở lại và vẫn tiếp tục theo dõi Pháo thủ kể từ khi Giáo sư Arsene Wenger ra đi thì tin là bạn xứng đáng với những gì Arsenal sẽ mang lại trong tương lai. Phải tin về ngày đó chứ!

Bình Luận

8XBET

8XBET