Thăng hoa với Arsenal, Arteta được Barca nhắm thay thế Xavi

Dù đang cùng Arsenal trải qua chuỗi ngày tháng thăng hoa bậc nhất từ khi lên nắm quyền, song huấn luyện viên Mikel Arteta thừa nhận chuyện ông có thể bị đội bóng sa thải bất cứ lúc nào.

Tin liên quan

Thăng hoa cùng Arsenal, Arteta vẫn bất an về chiếc ghế nóng

Arsenal mùa này đang là phiên bản hay nhất của họ trong 10 năm qua, lần đầu tiên pháo thủ ở thế cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch. Arteta và các học trò đã toàn thắng 10 trận liên tiếp tại EPL, họ hiên ngang đứng đầu trên bảng xếp hạng.

>>> Xem ngay: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

thang-hoa-voi-arsenal-arteta-duoc-barca-nham-thay-the-xavi

Arteta đang rất thành công khi kết hợp một đội bóng trẻ trung cùng với những cầu thủ có kinh nghiệm. Ông hoàn toàn có quyền mơ về chức vô địch Premier League đầu tiên của mình. Dẫu vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn ý thức được rằng mọi thứ vẫn còn chông chênh ở phía trước. Thậm chí chiếc ghế nóng của ông có nguy cơ lung lay bất cứ khi nào.

Arteta nhấn mạnh với Football London:

“Nỗi sợ lớn nhất đối với 1 người huấn luyện là bị sa thải. Tôi đã luôn chấp nhận thực tế đó khi nhận lời gánh vác trọng trách cho Arsenal. Điều đó có thể xảy ra với tôi bất cứ khi nào ngay cả khi chúng tôi đang đầu bảng.

Nhưng lỗi lo sợ đó không khiến tôi yếu đuối, thậm chí nó còn làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn bất cứ ai.  Ở thời điểm này, tôi chỉ lo lắng chuyện khiến người hâm mộ thất vọng nếu Arsenal bại trận hay bị văng khỏi top 4.”

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

thang-hoa-voi-arsenal-arteta-duoc-barca-nham-thay-the-xavia

Thành tích ấn tượng của Arteta thời gian qua đang giúp ông lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Barca muốn Arteta thế chỗ cho Xavi- người đang khá chật vật trong công tác đưa gã khổng lồ xứ Catalan quay trở về thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên Arteta khẳng định lúc này ông chỉ muốn tập trung toàn bộ sự nghiệp tại London, đưa Arsenal hướng đến chức vô địch EPL sau hơn 20 năm chờ đợi. 

Bình Luận

8XBET

8XBET