Ronaldo chê đẳng cấp của Man United không bằng Arsenal

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã để lại những phát ngôn rất gây tranh cãi và không hay về Man United khi World Cup 2022 chuẩn bị diễn ra. Dường như sau những phát biểu này, tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford cũng đã đi đến hồi kết.

Tin liên quan

Ronaldo vừa có một buổi phỏng vấn giật gân với nhà báo Piers Morgan trên  Talk TV của The Sun và sau đây là những gì liên quan tới MU:

 Về sự phản bội của Man United

CLB đã phản bội tôi. Họ muốn ép tôi rời khỏi đây. Không chỉ HLV mà còn có 2-3 người đằng sau nữa. Mọi người nên lắng nghe sự thật. Tôi cảm thấy bị phản bội. Một số người muốn tôi rời khỏi đây, không phải chỉ năm nay mà còn từ năm ngoái.

>>> Xem ngay: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

ronaldo-che-dang-cap-cua-man-united-khong-bang-arsenal

Về Ten Hag

Tôi không tôn trọng ông ấy vì ông ấy không tôn trọng tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi thì tôi sẽ không bao giờ tôn trọng bạn.

Về Rangnick

Nếu bạn không phải là một HLV thì làm sao bạn có thể là người dẫn dắt MU. Tôi thậm chí chưa bao giờ nghe về ông ấy.

Lý do không tham dự tour du đấu Châu Á

Ronaldo nói rằng đó là do con gái 3 tháng tuổi của anh phải nhập viện và anh muốn ở lại chăm sóc cô bé. Ronaldo cho biết các giám đốc điều hành cấp cao tại MU thậm chí còn nghi ngờ anh khi anh giải thích lý do tại sao mình không thể trở lại. Điều này khiến Ronaldo cảm thấy “bị tổn thương” và “tồi tệ”.

 Về Rooney

Tôi không hiểu sao cậu ta lại chỉ trích tôi thậm tệ như vậy. Có lẽ là vì cậu ta đã giải nghệ còn tôi vẫn tiếp tục chơi bóng đá đỉnh cao. Tôi sẽ không nói tôi ngon lành hơn cậu ta. Đó là sự thật.

Lý do từ chối City để trở lại MU

Tôi đã đi theo tiếng gọi của trái tim. Sir Alex đã nói với tôi: “Cậu không thể đến đó được”, tôi đáp lại: “Ok, Boss”

Thất vọng

Kể từ khi Sir Alex ra đi, tôi không thấy CLB chuyển biến gì cả, không có gì thay đổi. Sự tiến bộ là con số 0. Không có gì thay đổi. Không chỉ bể sục, hồ bơi, thậm chí cả phòng tập thể dục, nó vẫn thế. Ngay cả một số công nghệ, nhà bếp, đầu bếp – những người tôi đánh giá cao, những người đáng yêu! Họ vẫn như vậy và nó khiến tôi rất ngạc nhiên. Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ thấy những thứ khác cơ, từ công nghệ đến cơ sở hạ tầng. Nhưng thật đáng tiếc, tôi vẫn thấy nhiều thứ như khi tôi 21, 22, 23 tuổi. Điều đó khiến tôi rất ngạc nhiên.

 Yêu CĐV MU

 Tôi yêu Manchester United, tôi yêu người hâm mộ, họ luôn đứng về phía tôi.

Man United đi xuống, thậm chí còn không bằng cả Arsenal

>>> Đọc thêm: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

ronaldo-che-dang-cap-cua-man-united-khong-bang-arsenal-23

Tôi nghĩ người hâm mộ nên biết sự thật. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho CLB, đó là lý do tôi đến đây. Những thứ hiện tại không giúp chúng tôi đạt đến đẳng cấp hàng đầu như Man City, Liverpool hay thậm chí bây giờ là Arsenal. Với tôi, tầm cỡ CLB phải là đứng đầu thay vì luôn là sự tiếc nuối.

Bình Luận

8XBET

8XBET