Pablo Mari phẫu thuật thành công, sẵn sàng trở lại đội hình Arsenal

Trung vệ Pablo Mari đã thực hiện xong ca phẫu thuật chấn thương đầu gối và đang sẵn sàng trở lại hỗ trợ trong đội hình Arsenal.

Tin liên quan

Pablo Mari phẫu thuật thành công

Theo thông tin từ BBC, trung vệ Pablo Mari đã trải qua ca phẫu thuật lưng thành công vào ngày hôm qua và sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng dưỡng thương.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

pablo-mari-phau-thuat-thanh-cong-san-sang-tro-lai-doi-hinh-arsenal

Mari bị đâm vào lưng trong khi đi mua sắm cùng vợ con, khiến anh phải thực hiện phẫu thuật gấp để chữa trị 2 bó cơ bị tổn thương do vết đâm. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại bệnh viện 2-3 ngày trước khi xuất viện và bắt đầu quá trình tập phục hồi chức năng.

CLB Monza đã gửi đơn xin ban tổ chức Serie A hoãn trận đấu của họ với Bologna vào ngày thứ Hai tới do toàn đội đang không ổn định về mặt tinh thần sau khi nghe thông tin Mari bị đâm.

“Tối qua, có nhiều cầu thủ đã khóc khi nghe tin về Mari,” giám đốc điều hành Adriano Galliani của Monza cho biết. “Họ rất sốc. Chúng tôi không biết yêu cầu của mình có được chấp nhận hay không.”

Trung vệ Pablo Mari viết trên Instagram sau khi hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương lưng anh gặp phải do bị đâm khi đang đi mua sắm:

“Sau sự việc mà chúng tôi đã trải qua ngày hôm trước, cả tôi và gia đình muốn báo với mọi người rằng may mắn thay, chúng tôi đều ổn. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những tin nhắn ủng hộ và tình cảm mà chúng tôi đang nhận được.

>>> Truy cập link đọc thêm: Tin tức bóng đá 24/7 mới <<<

pablo-mari-phau-thuat-thanh-cong-san-sang-tro-lai-doi-hinh-arsenal-b

“Ngoài ra, chúng tôi muốn gửi lời chia buồn và tất cả sức mạnh của chúng tôi đến gia đình và bạn bè của người đã mất. Chúng tôi cũng mong tất cả những người bị thương hồi phục càng sớm càng tốt.”

Bình Luận

8XBET

8XBET