Kieran Tierney:’Tôi buồn vì không được ra sân chứ không hề có chút đố kỵ nào với Tomiyasu’

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Kieran Tierney chia sẻ rằng HLV Mikel Arteta đã thảo luận với anh trước ngày trận đấu với Liverpool FC diễn ra về việc Takehiro Tomiyasu sẽ là người xuất phát cho Arsenal bởi yêu cầu về mặt chiến thuật.

Tin liên quan

Không hề có khái niệm đố kỵ

Kieran Tierney tuy không thật sự hài lòng trước thông tin trên nhưng, anh không hề tỏ ra bất mãn. Tierney thậm chí còn hết lời khen ngợi cho màn trình diễn tuyệt vời của Tomiyasu và đồng thời khẳng định không nhiều HLV dám thực hiện sự thay đổi tương tự.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

kieran-tierneytoi-buon-vi-khong-duoc-ra-san-chu-khong-he-co-chut-do-ky-nao-voi-tomiyasu

“Anh ấy [Mikel Arteta] nói rằng: ‘Điều này không phản ánh màn trình diễn của cậu, đây chỉ là đôi chút thay đổi về mặt chiến thuật mà tôi muốn thực hiện.’ Tomiyasu đã chơi tuyệt vời và phương án đã đề ra được vận hành một cách trơn tru.”

Không chỉ Kieram Tierney, các cầu thủ Arsenal hiện tại đều sở hữu một tinh thần cạnh tranh rất cao tuy vậy, sự chuyên nghiệp và tinh thần đồng đội vẫn được thể hiện rõ nét

Kieran Tierney chia sẻ về những khó khăn mà anh phải đối mặt trong thời gian đã qua:

“Nó thật sự rất khó khăn. Tôi đã bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải, và trận đầu tiên mà tôi thi đấu là cuộc đối đầu với Palace – đó cũng là tuần tập luyện đầu tiên của tôi.”

“Tôi luôn nỗ lực tập luyện và nếu HLV cần, tôi luôn sẵn sàng để ra sân. Tôi muốn được thi đấu nhiều nhất có thể, khi bạn không được ra sân, bạn sẽ thất vọng nhưng thời điểm bạn được trao cơ hội, bạn phải nắm bắt được nó.”

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

kieran-tierneytoi-buon-vi-khong-duoc-ra-san-chu-khong-he-co-chut-do-ky-nao-voi-tomiyasub

“Tôi đang cố gắng để gia tăng số phút thi đấu và đó là một thách thức lớn. Tuy vậy, mặc dù tôi có là lựa chọn số 1, số 2 hay số 3, tôi vẫn sẽ luôn tập luyện thật chăm chỉ và chờ đợi thành quả của quá trình này mang lại.”

HLV Mikel Arteta đang xây dựng một Arsenal với những cá nhân sở hữu tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Bình Luận

8XBET

8XBET