Jamie Carragher:’Mấy tay huyền thoại của M.U bú Fame vì ghen tị với Arsenal’

Cựu ngôi sao của Liverpool- Jamie Carragher cho rằng Roy Kean, Garry Nevile cố tình chỉ trích Arteta là “kẻ thất bại” sau trận thua của Arsenal trước M.U chỉ mang  mục đích bú Fame, họ ghen tị với các pháo thủ. 

Tin liên quan

Jamie Carragher ủng hộ Arsenal 

Jamie Carragher nói về phong cách của Arsenal: “Mỗi khi tôi xem Tottenham hay Manchester United thi đấu, họ đều mang về kết quả theo một kịch bản gần như tương tự nhau. Mạnh mẽ và là một đội bóng khó để đánh bại. Tuy nhiên, khi tôi xem Arsenal, họ thi đấu rất nhanh và tràn đầy năng lượng. Tôi luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi xem họ chơi bóng.”

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

jamie-carraghermay-tay-huyen-thoai-cua-m-u-bu-fame-vi-ghen-ti-voi-arsenal

“Khi chúng ta nói về bóng đá hiện đại, về trình độ kĩ thuật. Cách Liverpool hay Man City thi đấu trong vòng 4 hay 5 năm qua. Tôi nghĩ Arsenal là CLB tiệm cậm đến đắng cấp đó nhất, thay vì Manchester United hay Tottenham.”

“Arsenal đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua mỗi mùa giải, cả về mặt lối chơi lẫn chất lượng con người. Chặng đường để thay đổi vẫn chưa dừng lại, tiếp tục tiến lên nào các chàng trai…!.”.

Jamie Carragher nói về Roy Kean và Garry Neville là những kẻ bú Fame:

“Mấy tay huyền thoại của M.U bú Fame vì ghen tị với Arsenal. Hãy hiểu cho họ, đội bóng thân yêu ở dưới vũng lầy lâu ngày mới có dịp trồi lên. Dù sao Arsenal mùa này vẫn có chiều sâu hơn United. Tôi tin trận lượt về ở Emirates vào đầu năm sau sẽ rất khác. Không phải ngẫu nhiên Arteta đang giúp Arsenal đứng vững trên top 1 bảng xếp hạng. United mới đang đứng thứ 5, lối chơi của họ cũng chẳng mấy rõ ràng.”

Sắp tới Arsenal sẽ đá Europa League. HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ mang tới vòng bảng UEFA Europa League một đội hình tương đối mạnh của Arsenal, bắt đầu với chuyến làm khách tới sân của FC Zürich.

>>> Xem tại đây: Link xem trực bóng đá ngon <<<

jamie-carraghermay-tay-huyen-thoai-cua-m-u-bu-fame-vi-ghen-ti-voi-arsenal-2

Pháo thủ  tất nhiên vẫn sẽ có những thay đổi nhằm giúp cho một vài cầu thủ trong đội hình chính được nghỉ ngơi, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị có cơ hội thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, ý định của Arsenal vẫn sẽ là ra sân với một đội hình mạnh hơn so với các ông lớn khác tại Europa League.

Mục tiều của Arsenal là đứng đầu bảng A và dành chức vô địch Europa League. Họ  không chỉ coi đấu trường này là nơi để mang về một danh hiệu lớn, mà đây cũng là một cánh cửa để Arsenal quay lại Champions League vào mùa giải tới..

Bình Luận

8XBET

8XBET