Gabriel Jesus:’Ronaldo khiến tôi không còn thần tượng được nữa’

Gabriel Jesus nói rằng Ronaldo là thần tượng, là tấm gương để anh nỗ lực trong sự nghiệp. Nhưng sau những phát biểu của Ronaldo công kích CLB chủ quản Man United, Jesus đã thay đổi góc nhìn.

Tin liên quan

Sự thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo

Rạng sáng nay 14/11, báo chí và truyền thông thê thao toàn cầu được một phen gây sốc khi lằng nghe những chia sẻ của Ronaldo hướng về CLB chủ quản Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha không ngần ngại gọi ông thầy Erik Ten Hag và toàn bộ ban lãnh đạo của Man United là “kẻ phản bội”, rằng ngay từ đầu M.U đã không muốn anh xuất hiện tại Old Trafford.

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

gabriel-jesus-ronaldo-khien-toi-khong-con-than-tuong-duoc-nua-22

Những lời chia sẻ của Ronaldo trong Show truyền hình của Talk TV chẳng khác nào giọt nước tràn ly. Không chỉ đặt dấu chấm hết cho hành trình của anh tại Man United, nó còn khiến những cầu thủ trẻ xưa nay luôn xem CR7 là thần tượng cảm thấy thất vọng với người họ luôn xem là tấm gương phấn đấu. Gabriel Jesus là một trong số những cầu thủ cảm thấy đã đến lúc dừng sự tôn trọng của mình cho C.Ronaldo. Chia sẻ với Football London, tiền đạo người Brazil nói:

“Chắc chắn tôi sẽ không khuyến khích các con mình thần tượng anh ấy được nữa. Ronaldo từng là tấm gương về sự nỗ lực, tôi vẫn kính nể với anh ấy về điều đó. Nhưng sự kém chuyên nghiệp của anh ấy trong giai đoạn này thật khó để chấp nhận. Tất cả những gì anh ấy nói về M.U chỉ vì họ không cho anh ấy ra sân thường xuyên. Cái tôi đó sẽ ảnh hưởng đến những cầu thủ trẻ

Một cầu thủ chuyên nghiệp sẽ không bao giờ nói như vậy về đội bóng của mình. Anh ấy đang được United trả lương, họ làm mọi cách để anh ấy được hưởng những điều tốt đẹp nhất.”

Theo Sky Sport:  Erik ten Hag và các cầu thủ Man Utd cực kỳ thất vọng trước cách hành xử và lựa chọn thời điểm công bố cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Phía Man Utd chỉ biết đến cuộc phỏng vấn trong lúc toàn đội đang chuẩn bị quay về từ London sau trận đấu với Fulham.

Từ hôm thứ Năm, Ronaldo đã được thông báo sẽ không đá chính trước Fulham, nhưng anh vẫn sẽ được có tên trong đội hình triệu tập của trận đấu. Sau đó, Ronaldo báo lại với CLB rằng anh bị ốm. Chưa bao giờ có một ai ở Man Utd lại không tôn trọng Ronaldo, kể cả sau khi anh đòi ra đi và từ chối vào sân thay người trong trận đấu trước Tottenham.”

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

gabriel-jesus-ronaldo-khien-toi-khong-con-than-tuong-duoc-nua

Man Utd sẽ xem xét mọi khả năng liên quan tới Ronaldo. Ban lãnh đạo và các cầu thủ không thể hiểu nổi vì sao Ronaldo lại có những phát biểu như vậy trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Họ lấy làm thất vọng vì Ronaldo đã bày tỏ sự thiếu tôn trọng với CLB, HLV trưởng và các đồng đội.

Bình Luận

8XBET

8XBET