Gabriel Jesus:’Phong cách ăn mừng đó là đoàn kết, Arsenal không còn là 1 đội bóng ngây thơ’

Gabriel Jesus nói về vai trò của mình tại Arsenal hiện tại và nghi thức đứng quanh vòng tròn ăn mừng mỗi khi có được bàn thắng của các pháo thủ. 

Tin liên quan

Phong cách ăn mừng chiến thắng riêng biệt 

Gabriel Jesus: “Vai trò của tôi tại Arsenal là giúp cho toàn đội giữ vững đôi chân trên mặt đất. Tôi phải giúp cho họ không bay quá cao với những màn trình diễn tốt mà chúng tôi đã tạo ra.”

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

gabriel-jesus-phong-cach-an-mung-do-la-doan-ket-arsenal-khong-con-la-1-doi-bong-ngay-thob

“Tôi luôn chia sẻ điều này với các cầu thủ chưa từng vô địch Premier League. Cảm thấy hào hứng là một điều tích cực tuy nhiên, việc duy trì được tiêu chuẩn cao như vậy xuyên suốt cả mùa giải mới là điều quan trọng.”

“Mục tiêu của chúng tôi hiện tại đơn giản chỉ là giành chiến thắng nhiều nhất có thể và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng 5. Kết quả cuối cùng sẽ là chức vô địch Premier League hoặc một vị trí trong top 4.”

Tinh thần thi đấu, yếu tố chuyên môn và khả năng lãnh đạo, tất cả đều hội tụ nơi Gabriel Jesus. Một sự bổ sung giá trị của Arsenal để hoàn tất quá trình tái thiết này.

Các cầu thủ Arsenal thường xuyên hội tụ thành một vòng tròn sau mỗi bàn thắng để cùng nhau ăn mừng và truyền tải các ý đồ chiến thuật. Tuy nhiên, một mục tiêu khác của hành động này là làm chậm diễn biến của trận đấu.

Gabriel Jesus cho biết:‘Phong cách ăn mừng đó là đoàn kết, Arsenal không còn là 1 đội bóng ngây thơ. Chúng tôi là 1 thể thống nhất, chúng tôi vui sướng trong chiến thắng và cùng nhau trải qua việc bị ghi bàn hay 1 trận thua. Đó la 1 văn hóa rất riêng biệt.”

Nếu Arsenal có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nó sẽ giúp  pháo thủ cắt bớt đi một khoảng thời gian đáng giá của đối phương.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

gabriel-jesus-phong-cach-an-mung-do-la-doan-ket-arsenal-khong-con-la-1-doi-bong-ngay-thoa

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 của Saka trong trận đấu với Liverpool, Takahiro Tomiyasu thậm chí đã gọi thêm nhiều cầu thủ hơn nữa tham gia vào vòng tròn khi màn ăn mừng này tưởng chừng đã kết thúc. Đây cũng là một cách để Arsenal ‘câu giờ’ mà không bị rơi vào tầm ngắm của tổ trọng tài.

Không còn sự ngây thơ, các cầu thủ Arsenal đang dần cho thấy được sự ‘tiểu xảo’ cần thiết để mang về chiến thắng cuối cùng.

Bình Luận

8XBET

8XBET