Franck Kessie bất mãn với Barcelona, Arsenal sáng cửa chiêu mộ

Tiền vệ Frankc Kessie đang không cảm thấy hạnh phúc chút nào ở Barcelona, và Arsenal nhận ra đây là một cơ hội đàm phán không thể tuyệt vời hơn.

Tin liên quan

Cơ hội mua người của Arsenal

Mặc dù Arsenal đang trải qua chuỗi ngày tháng thăng hoa cực kỳ tại Ngoại hạng Anh, song không có dì đảm bảo đội quân của HLV Mikel Arteta có thể lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Thực tế lực lượng của Arsenal vẫn còn khá mỏng, họ vẫn cần bổ sung thêm nhân tố trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt trong bối cảnh World Cup 2022 sắp diễn ra có thể lấy đi một vài trụ cột nếu họ gặp chấn thương.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

franck-kessie-bat-man-voi-barcelona-arsenal-sang-cua-chieu-mo

Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đã tính đến phương án nối lại đàm phán với  Franck Kessie. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang không cảm thấy hạnh phúc tại Barca. Mới chuyển đến sân Camp Nou từ hồi tháng 7/ 2022, song Kessie lại không được Xavi tin tưởng, tiền vệ này bị mãi đũng quần trên ghế dự bị khá nhiều. Vì vậy anh đang muốn tìm 1 bến đỗ tốt hơn.

Cơ hội đang mở ra với Arsenal, pháo thủ thành London đã cất công theo đuổi Kessie trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng Kessie khi đó lại lựa chọn Barca làm bến đỗ cho mình.

Định giá cho  Franck Kessie rơi vào khoảng 35 triệu bảng, thực tế ở đội hình Arsenal thời điểm hiện tại Thomas Partey đang là trụ cột không thể thay thế. Tuy nhiên tiền sử chấn thương dày đặc của Partey thực sự là nỗi lo không hề nhỏ, Arsenal không thể dựa dẫm quá nhiều vào Partey. Albert Sambi Lokonga dù rất nỗ lực nhưng chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng.

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

franck-kessie-bat-man-voi-barcelona-arsenal-sang-cua-chieu-mo-b

Vì lẽ đó, Arteta cần gấp rút bổ sung thêm một tiền vệ đẳng cấp khác, Kessie được xem là sự lựa chọn khả dĩ. Điểm mạnh thể lực, tốc độ và đọc tình huống tốt, Kessie có lẽ sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho pháo thủ. 

Bình Luận

8XBET

8XBET