Dàn nhân sự của Arsenal quá ổn định: Bàn đạp cho sự thăng hoa

Sự chững trạc của Arteta và sự trưởng thành của các cầu thủ rõ ràng đang làm bàn đạp cho sự thăng hoa của cả tập thể Arsenal.

Tin liên quan

Sự chững chạc của William Saliba, sự ổn định của Thomas Partey, sự thăng hoa của Gabriel Martinelli, đó có lẽ là những hình ảnh nổi bật nhất của một Arsenal đang bay cao dưới tài thao lược của Mikel Arteta. Thế nhưng vẫn còn đó Bukayo Saka, dù trầm lặng hơn, cũng đang có những đóng góp không nhỏ vào thành tích ấn tượng của câu lạc bộ hiện tại.

arsenal-qua-tai-da-thuc-su-nho-su-hien-dien-cua-zinchenko-b

Tuy vậy ,nhiều Gunners lại đang than phiền rằng, output trong những tình huống cut vào trong để dứt điểm quen thuộc của tiền vệ người Anh không còn đem đến sự hiệu quả như trước nữa. Nghiêm trọng hơn, số 7 đôi khi còn có những pha xử lý có phần cá nhân và lắt nhắt, rồi đánh mất đi cơ hội của đội nhà. Tuy vậy, theo ý kiến cá nhân của người làm nội dung video, vấn đề của Bukayo Saka không phải là trình độ, mà chỉ là sự căng cứng nhất thời trong giai đoạn phải cày ải liên tục ở cả Premier League lẫn Europa League.

Tất nhiên, Arsenal vẫn còn hai lựa chọn dự bị là Reiss Nelson và Marquinhos. Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, rõ ràng sự chênh lệch về mặt trình độ giữa Saka và hai cái tên này là quá lớn. Nelson thì từ lúc debut vẫn chỉ là một cầu thủ tầm trung, còn Marquinhos quá trẻ để có thể gánh vác nhiệm vụ sáng tạo bên hành lang trái.

Vì vậy, có lẽ thay vì quá gay gắt với một hai màn trình diễn không như ý của Saka, người hâm mộ nên kiên nhẫn hơn với chàng trai trưởng thành từ lò Hale End.

Bình Luận

8XBET

8XBET