Arteta:’Chúng tôi đang khát bàn thắng, tôi cần hàng công ghi thật nhiều bàn’

HLV Mikel Arteta nói về cơn khát bàn thắng của Arsenal trong vài trận đấu vừa qua:

Tin liên quan

Hàng công Arsenal đang bị cùn những trận gần đây

HLV người Tây Ban Nha nói:

“Chúng tôi cần những bàn thắng, chúng tôi cần những pha lập công từ các cầu thủ trên hàng công, chắc chắn là vậy. Có thế chúng tôi mới giành những chiến thắng, mới tạo được khoảng cách lớn hơn trên BXH. Đương nhiên chuỗi ‘hạn hán’ bàn thắng này phải kết thúc, để chúng tôi có cơ hội tốt hơn cho việc giành được thắng lợi.

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

arteta-chung-toi-dang-khat-ban-thang-toi-can-hang-cong-ghi-that-nhieu-ban

“Đôi khi có rất nhiều thứ liên quan đến tâm lý mà BHL chúng tôi có thể ngồi lại chia sẻ với các cầu thủ để họ cải thiện được mặt này. Họ – Eddie [Nketiah] hay Gabi [Jesus] đã từng trải qua chuyện này. Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp mà họ có 5 trận liên tiếp không ghi bàn. Tiền đạo nào tôi biết cũng từng trải qua thời gian như thế.”

HLV Mikel Arteta phát biểu về trận đấu với Nottingham Forest, sau khi để thua trên đất Hà Lan trước PSV:

“Chúng tôi không có thời gian để cảm thấy buồn [sau trận thua PSV]. Chúng tôi cần phải thể hiện phản ứng của mình [sau một trận thua như vậy].

“Vào ngày Chủ Nhật, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng, sau đó chúng tôi sẽ nghĩ đến trận đấu với Zurich.

“Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nhiều [so với màn trình diễn trước PSV]. Chúng tôi biết đối thủ muốn làm gì, nhưng cách chúng tôi triển khai, cách chúng tôi chiến đấu, đơn giản là không đủ tốt.”

Theo nhà báo Ryan Taylor, Gabriel Magalhaes không gặp phải một chấn thương cơ bắp sau trận đấu giữa Arsenal và PSV. Gabriel di chuyển tập tễnh vì bị đau sau một tình huống va chạm diễn ra trong trận.

Arsenal sẽ kiểm tra lại tình trạng thể lực của Gabriel trước cuộc đối đầu với Nottingham Forest tuy nhiên, anh dự kiến sẽ đủ khả năng để thi đấu ở trận đấu này.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

arteta-chung-toi-dang-khat-ban-thang-toi-can-hang-cong-ghi-that-nhieu-ban-c

Theo thông số từ Opta, Arsenal đang có chuỗi 30 trận liên tiếp trên mọi mặt trận không có cầu thủ nào ghi bàn sau khi vào sân thay người.

Chuỗi trận này đã kéo dài từ tháng 2 năm nay, khi Nicolas Pepe lập công vào lưới Wolves. Đây là chuỗi trận dài nhất kể từ tháng 12/2003, thời điểm có đến 52 trận liên tiếp các cầu thủ HLV Arsène Wenger tung vào sân không thể lập công.

Bình Luận

8XBET

8XBET