Arsenal sẽ phải tăng lương trần cho các cầu thủ nếu có vé dự C1 mùa sau

Theo nhà báo James McNicolas, nếu Arsenal giành quyền tham dự Champions League vào mùa tới, người đại diện của một số cầu thủ sẽ kì vọng thân chủ của họ nhận được một mức đãi ngộ tương xứng với đấu trường “Champions League”.

Tin liên quan

Arsenal sẽ phải tăng lương cho cầu thủ nếu có vé dự Champions League

BLĐ Arsenal hy vọng có thể giảm thiểu được điều đó qua các cuộc đàm phán. Chúng ta đã bắt đầu thảo luận về việc bổ sung các điều khoản thưởng xứng đáng với màn trình diễn của toàn đội tại Champions League, tiến càng sâu thì mức thưởng sẽ càng cao.

Với cách làm này, Arsenal có thể sẽ tránh được sự chênh lệch quá lớn và đột ngột về mặt tài chính khi quay trở lại Champions League so với việc ngay lập tức tăng lương trực tiếp.

Tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ cũng hoàn toàn vui vẻ đáp ứng một cách xứng đáng yêu cầu về mặt lương thưởng cho toàn đội nếu Arsenal quay lại Champions League vào mùa giải năm sau.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

arsenal-se-phai-tang-luong-tran-cho-cac-cau-thu-neu-co-ve-du-c1-mua-sau

Nhà báo James McNicolas cho hay, Arsenal không chỉ coi việc gia hạn hợp đồng là hành động để giữ chân các cầu thủ hay bảo vệ quyền lợi cho đội bóng. Chúng ta còn xem đây như là một động thái để trao thưởng cho các cá nhân xứng đáng.

Gabriel Martinelli là một trường hợp như vậy. Hợp đồng của Gabriel Martinelli với Arsenal tồn tại điều khoản lựa chọn gia hạn thêm 2 năm tuy nhiên, BLĐ Pháo Thủ vẫn quyết định mở cuộc thảo luận để gia hạn với Gabi nhằm phản ánh đúng tầm quan trọng của anh tại đội bóng.

HLV Mikel Arteta cũng đã chia sẻ BLĐ Arsenal đang nỗ lực nhằm loại bỏ việc để cầu thủ tiến vào năm cuối cùng của hợp đồng mới tiến hành xác định tương lai. Việc gia hạn sớm có thể là một trong những cách để hạn chế tiền lệ xấu này.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

arsenal-se-phai-tang-luong-tran-cho-cac-cau-thu-neu-co-ve-du-c1-mua-sauv

Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ phải thi đấu bù với PSV vào thứ 6 tuần này tại đấu trường UEFA Europa League sau khi tạm hoãn do lễ tưởng niệm nữ hoàng Anh.

Ở vòng 13 Ngoại Hạng Anh, Arsenal sẽ đến làm khách trước Southampton FC với mục tiêu không gì khác ngoài giành trọn ba điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Bình Luận

8XBET

8XBET