Arsenal hạ Liverpool: Thống kê chứng tỏ thiếu niên gian khó xuất anh hùng

Một vài thông số và nhận định sau trận Super Sunday vừa rồi của cá nhân blackacrebrewing.com:

Tin liên quan

Arsenal- Gian khó xuất anh hùng

Chiến thắng trong hai trận đại chiến liên tiếp vừa qua gợi nhớ ký ức về mùa giải 2011/2012, khi đó, Arsenal thắng Tottenham 5-2 trên sân nhà để rồi tiếp tục có được trọn vẹn 3 điểm trước Liverpool trên SVĐ Anfield với tỉ số 1-2.

Đây mới chỉ là chiến thắng thứ 3 của Arsenal trước Liverpool trong 8 năm trở lại đây ở đấu trường Ngoại Hạng và tất cả đều trên sân nhà Emirates. Lần gần nhất Arsenal ca khúc khải hoàn trước The Kop là mùa giải 2019/2020 (thắng 2-1) còn lần gần nhất Pháo thủ thắng đồng thời ghi trên 2 bàn vào lưới đội bóng thành phố cảng vùng Merseyside cũng đã gần 8 năm (mùa 2014/2015, thắng 4-1).

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

arsenal-ha-liverpool-thong-ke-chung-to-thieu-nien-gian-kho-xuat-anh-hung-1

Chỉ trong vòng hơn 1 năm qua nhưng tài năng trẻ – cơn lốc đường biên Bukayo Saka của chúng ta đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng Big 6, bao gồm: Man City (01/01/2022), Liverpool (đêm qua), Tottenham (26/09/2021), Chelsea (21/04/2022) và Man United (04/09/2022). Thực sự rất ấn tượng!

Nên nhớ, Arsenal có được vị trí đầu BXH khi đã gặp 3 thành viên trong nhóm Big 6 là Man United, Tottenham và Liverpool. Hiện chỉ có Quỷ đỏ là có thông số tương tự chúng ta với 2/3 trận thắng. Còn lại Tottenham 2 trận (Chelsea, Arsenal), Liverpool 2 trận (Man United, Arsenal). Man City và Chelsea chỉ mới đụng độ 1 CLB trong top 6 đội mạnh nhất Premier League những năm qua, lần lượt là Man United và Tottenham.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

arsenal-ha-liverpool-thong-ke-chung-to-thieu-nien-gian-kho-xuat-anh-hung-1b

Vui nhưng không quên nhiệm vụ khi mà ngoài Liverpool vẫn đang chưa có dấu hiệu hồi sinh còn Man City xin được phép khỏi bàn về độ vô đối thì cả 3 đội bóng cạnh tranh với Arsenal là Tottenham, Chelsea và Man United đều đang cho thấy một phong độ đáng nể trong thời gian qua với khoảng cách không mấy đáng kể so với 2 đội dẫn đầu. Qua đó để thấy rằng nhận định chỉ có Arsenal đua song mã với Man City là còn quá sớm và chúng ta vẫn phải cố gắng hết sức và vô cùng cẩn thận vì Premier League vẫn luôn ẩn chứa vô vàn rủi ro mà không ai có thể lường trước được.

Bình Luận

8XBET

8XBET