Arsenal chuẩn bị tiến hành chiêu mộ tân binh mùa đông Facundo Torres

Arsenal ngay từ bây giờ đã chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông bằng việc cố gắng chiêu mộ một cầu thủ tấn công mới. 

Tin liên quan

Pháo thủ khả năng đón thêm tân binh

Arsenal đang gia tăng tối đa sự bảo mật trong việc thực hiện các thương vụ chuyển nhượng của đội bóng. Bằng chứng là chúng ta đã thảo luận với người đại diện của Facundo Torres từ mùa giải năm ngoái theo nhà báo Klaus German.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

arsenal-chuan-bi-tien-hanh-chieu-mo-tan-binh-mua-dong-facundo-torres

Phía đại diện của cầu thủ này sẽ bay tới London vào tuần này để tìm hiểu xem liệu họ có thể chốt lại thương vụ hay không. Orlando City muốn giữ Facundo Torres thêm 1 mùa giải tuy nhiên, tiền vệ này muốn được chuyển tới Châu Âu vào ngay tháng 1 tới.

Sự quan tâm của Arsenal dành cho Facundo Torres đến từ ông Toni Lima, một tuyển trạch viên mới được đưa về Arsenal vào năm 2021. Toni Lima cũng là người đầu tiên có công phát hiện ra những Neymar hay Philippe Coutinho.

Facundo Torres có thể chơi được ở cả 2 cánh, tuy nhiên anh đang thi đấu chủ yếu bên hành lang phải ở mùa giải năm nay. Facundo Torres cũng đã có mùa giải debut thành công với Orlando City với 17 bàn thắng và kiến tạo, con số cao nhất trong 1 mùa giải của đội bóng này tại MLS.

Sau một loạt các tân binh từ MLS, Arsenal vẫn tiếp tục tìm kiếm nguồn lực từ giải đấu này. Nếu Facundo Torres chuyển tới sân Emirates, anh sẽ cạnh tranh, cũng như xoay tua với Bukayo Saka bên hành lang phải.

Theo nhà báo David Ornstein, Arsenal đã chính thức gửi tới phía William Saliba bản hợp đồng gia hạn đầu tiên sau các cuộc thảo luận với người đại diện của trung vệ này.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

arsenal-chuan-bi-tien-hanh-chieu-mo-tan-binh-mua-dong-facundo-torres-b

Mặc dù đôi bên vẫn chưa thể đi tới được một thống nhất tuy nhiên, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra theo chiều hướng tích cực..

Bình Luận

8XBET

8XBET